Thứ Ba

NGƯỜI TRONG CUỘC VÀ NHỮNG DÒNG TÂM SỰ


Trước tiên, tôi xin gửi đến Quý cô bác, anh chị và các bạn lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Thưa Quý cô bác, anh chị và các bạn!
Có lẽ khi nghe qua cái biệt danh Mr. Bảo Hiểm nhiều người đã đoán ngay rằng cuộc sống ngoài đời của người này chắc chắn có liên quan đến ngành Bảo hiểm.

Vâng, đúng vậy! Thưa Quý cô bác, anh chị và các bạn. Sự thật là tôi có một niềm đam mê rất lớn đối với nghề Tư vấn Bảo hiểm Nhân thọ nên đã tự đặt cho mình cái biệt danh là Mr. Bảo Hiểm khi tham gia Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim.

Thưa Quý cô bác, anh chị và các bạn. Khi viết những dòng này, tôi vẫn biết rằng người bất hạnh trên thế gian này không phải chỉ riêng mình tôi.
Tôi biết, “Vạch áo cho người xem lưng…” là một trong những câu nói của người đời mà rất có thể tôi sẽ phải đối mặt sau khi bài viết này được đăng. Tuy nhiên, tôi không thể không viết, bởi tôi đã từng trải nghiệm về điều này. Có thể nói tôi là người thấu hiểu nỗi đau hơn ai hết. Vì thế, bằng tất cả tấm lòng và chút kinh nghiệm thực tiễn của bản thân, tôi thật sự rất muốn làm được điều gì đó có ích cho đời thông qua bài viết này.

Thưa Quý cô bác, anh chị và các bạn, khi còn nhỏ tôi cũng giống như bao em bé may mắn khác. Tôi được sinh ra trong một gia đình tương đối khá giả. Mẹ là hình ảnh đầu tiên, là vị tiên ban, là tiếng nói, nụ cười,… Cha mẹ là tình thương, là niền tin cho những đứa con yêu yên tâm vững bước trên đường đời. Và chắc Quý cô bác, anh chị và các bạn cũng đồng ý với tôi rằng Cha Mẹ là điểm tựa rất quan trọng đối với mỗi chúng ta trong những năm tháng tuổi thơ.

Cha Mẹ của tôi đều là những người hiền lành và lương thiện. Ấy vậy mà đời người thật ngắn ngủi và không công bằng. Mọi điều xui xẻo lại đổ ập lên đầu họ, làm đảo lộn cả cuộc sống bình thường nhất của gia đình tôi. Một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra đã cướp đi người mẹ hiền của chúng tôi. Đời sống của chúng tôi bất hạnh khi sớm mất đi mẹ hiền. Quả thật, chúng tôi không cảm nhận được hết cảm giác lâng lâng vui sướng khi được bàn tay mẹ ấp ủ, vuốt ve hay những cử chỉ yêu thương như những bài viết về Mẹ mà tôi đọc được trên sách báo, bởi khi mẹ mất tôi mới vừa tròn 6 tuổi. Nỗi trống trải, tủi thân và những thương nhớ cứ theo tôi mãi đến giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai...

Còn cha chúng tôi vì Người quá nghiêm khắc nên chúng tôi chỉ biết sợ hơn là biết thương. Cho đến năm tôi 18 tuổi, cái năm ác mộng lại thêm một lần nữa giáng xuống gia đình chúng tôi. Cái năm định mệnh năm 2000, khi cha tôi được bác sĩ chuẩn đoán Người mắc bệnh ung thư gan. Chúng tôi bàng hoàng và đau khổ biết nhường nào khi quỹ thời gian bên Người không còn nhiều… Những ngày tháng gần gũi, chăm sóc thuốc men cho Người, chúng tôi mới biết thương Người biết bao nhiêu. Người càng dễ dãi, chúng tôi càng thương, nhưng khi biết thương thì Người chẳng còn nhiều thời gian và sức khỏe để tận hưởng nữa. Nhớ ơn sâu nghĩa nặng của Người, lòng tôi cứ ray rứt mãi. Nếu không có Người vừa làm cha vừa làm mẹ gánh vác công việc nuôi dạy chúng tôi mười mấy năm trường thì tôi đâu có ngày hôm nay.

Dù không muốn nhưng tôi vẫn phải nghe những lời dặn dò của Người, những lời mà mọi người vẫn gọi là những lời “trăn trối”. Những ngày ấy tôi phải làm ra vẻ trưởng thành, chững chạc và bản lĩnh hơn mấy đứa bạn cùng trang lứa, để cha tôi yên tâm nghỉ ngơi và dưỡng bệnh.
Tôi biết có nhiều đêm Người đã giả bộ thiếp đi để chúng tôi bên cạnh có thể yên tâm đi nghỉ sớm, tôi động viên các em nên giữ sức khỏe và đi ngủ sớm để mai còn đi học, và mình cũng đến bên giường cha giả vờ ngủ, tôi len lén hé mắt nhìn khuôn mặt thân quen giờ xanh xao, hốc hác, nhợt nhạt của Cha cùng với những gương mặt thơ dại của các em mà lòng đau như cắt… không nén được nỗi lòng và những dòng nước mắt trực trào….

Không đành lòng nhìn Người đau đớn và héo úa, lúc đó tôi có một suy nghĩ rất cố chấp, bằng bất cứ giá nào nhất định tôi phải cứu sống Người. Với ý chí không chịu buông xuôi và để chống chọi với bệnh tật, chống lại tử thần, chúng tôi đã phải bán dần những tài sản và từng món đồ của gia đình lần lượt ra đi, thậm chí tôi còn phải vay mượn thêm tiền để ổn định bệnh tình của Người, nhằm kéo dài thời gian để Người được ở với chúng tôi. Nhưng khi không còn gì để bán và không còn khả nang vay mượn thêm cũng là lúc bệnh tình của Người ngày càng trở nặng, Người thường xuyên sốt cao trên 40 độ C, tế bào thư tăng đến 90% và cướp đi sự sống của Người.

Lúc này với chúng tôi, không có nỗi đau nào làm chúng tôi đau đớn hơn nỗi đau khi mất cả cha lẫn mẹ. Ôi! Tình thương sao mà… lòng tôi nặng trĩu, có mất cả cha lẫn mẹ mới thấy lòng trống trải và bất hạnh. Có xa cha mẹ mãi mãi mới thấy thấm thía tình thương của Cha mẹ và nỗi buồn tủi, ray rứt, cô đơn vây quanh mình thế nào….

Mỗi khi bắt gặp cảnh cha mẹ chăm sóc, trìu mến con cái họ, tôi thấy tủi thân – sống mũi cay cay và ước gì mình cũng được như vậy. Ngay lúc này đây, chính tâm trạng, cảm xúc ấy vẫn còn, mặc dù tôi biết mình đã lớn.

Thời gian dần trôi, thấm thoát đã gần 10 năm, nhớ lại hồi đó sau sự ra đi của Cha, tôi được biết đến ý nghĩa và lợi ích của Bảo Hiểm Nhân Thọ (BHNT) thông qua một người bạn là khách hàng đang tham gia Bảo hiểm của Công ty BHNT Prudential Anh Quốc. Sau khi nghe xong những lời bạn ấy giới thiệu, tôi mới vỡ lẽ ra nhiều điều. Tâm trạng tôi lúc đó là cả một sự nuối tiếc vô tận, (tôi thật sự nuối tiếc).
Vẫn biết rằng khi một ai đó mất đi, đối với người thân của họ mà nói thì thiệt hại về người và tình cảm là không gì có thể bù đắp được, nhưng với số tiền Bảo hiểm mà công ty Prudential chi trả sẽ phần nào làm giảm bớt gánh nặng nợ nần cho gia đình họ những lúc khó khăn nhất.
Những dòng suy nghĩ cứ quanh quẩn mãi trong tâm trí tôi: “Giá như mà...giá như mà hồi đó cha mẹ tôi cũng được nghe như những gì tôi đã nghe hôm nay và họ cũng tham gia một Hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ thì chung tôi đã không phải chịu gánh...

Với tâm trạng thấm đẫm nỗi đau về rủi ro và mất mát, cộng với một chút tò mò muốn tìm hiểu xem BHNT có thật sự tốt như vậy hay không. Tôi đã nung nấu ý chí, quyết tâm học tập và rèn luyện để trở thành Chuyen Viên tư vấn Bảo hiểm của Công ty BHNT Prudential. Và the la tôi đã trải qua những khóa học. Toi da hieu chi tiết về quyền lợi của những sản phẩm. Toi duoc biet den tư cách đạo đức nghề nghiệp và được hiểu sâu hơn về điều khoản Hợp đồng BHNT.
Cùng với sự dìu dắt của các anh chị đi trước, tôi đã trau dồi được khá nhiều kinh nghiệm tư vấn và những cách thức phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đặc biệt hơn nữa là được tận mắt chứng kiến việc Công ty chi trả quyền lợi Bảo hiểm cho khách hàng chẳng may bị tử vong do tai nạn và mắc bệnh hiểm nghèo… Lúc này tôi mới thấy hết giá trị và lợi ích thật sự mà BHNT Prudential mang lại. Mọi người ở đây rất cởi mở, lịch sự, nhiệt tình và thân thiện, khiến tôi có cảm giác Prudential như là một Trường Đại học, như là Gia đình thứ 2 của tôi vậy!
Với những kiến thức và niềm tin, cũng như những kinh nghiệm hiện có. Tôi nguyện sẽ dành hết quãng thời gian còn lại của cuộc đời mình vào công việc tư vấn Bảo hiểm. Mong rằng ngày mai sẽ có nhiều người biết đến lợi ích của BHNT và người tham gia BHNT sẽ ngày càng nhiều, nhiều hơn nữa. Để từ nay về sau, nếu chẳng may có một sự ra đi bất ngờ của một người nào đó, sẽ không còn để lại sự khốn khó về tài chính cho người thân của họ còn ở lại. Và đặc biệt là sẽ không còn ai đó phải thốt lên câu "Giá như mà..." trong tiếc nuối như tôi.



-------------------------------------------------------------------------------------



Nếu còn thời gian, xin Quý cô bác, anh chị và các bạn dành thêm chút thời gian đọc tiếp những bài viết sau đây để hiểu thêm về lợi ích của BHNT.
Mời click vào những đường link dưới đây để đọc tiếp.

Bài viết 1 => http://lovebusmrbaohiem.blogspot.com/2009/09/mr-bao-hiem-gioi-thieu-ve-loi-ich-cua.html

Bài viết 2 => http://lovebusmrbaohiem.blogspot.com/2009/02/su-lua-chon-cho-tuong-lai.html

Có thể đã có nhiều người đã tiếp cận Quý cô bác, anh chị và các bạn và gia đình để tư vấn một giải pháp tài chính thông qua các chương trình bảo hiểm nhân thọ. Tôi viết thêm những dòng này cũng với mong muốn được đề cập đến vấn đề mà đa số mọi người đều quan tâm đó là: "Giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu chi tiêu và thu nhập của bản thân, gia đình để đảm bảo cho các kế hoạch thiết thực trong cuộc sống".

Và tôi hiểu rằng, đối với Quý cô bác, anh chị và các bạn thời gian là vàng bạc. Do đó, tôi vô cùng tri ân nếu như Quý cô bác, anh chị và các bạn cho phép tôi được bày tỏ nguyện vọng tha thiết của mình là được gặp gỡ và giới thiệu với gia đình về lợi ích của BHNT
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NGUYỄN VĂN AN
(Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm)
ĐTDĐ: 0915167788
E-mail: mrbaohiem@yahoo.com.vn
Web: www.prudential.com.vn

24 nhận xét:

  1. Em rất xúc động khi đọc bài viết này của anh! Đời sống của em may mắn hơn anh nhiều, nhưng em đã không biết quý trọng và giữ gìn anh ạ! Cảm ơn anh đã cho em tỉnh ngộ nhiều điều! Em sẽ liên lạc điện thoại với anh sau. Chúc anh luôn vui - khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Trả lờiXóa
  2. e chào anh Mr Bảo Hiểm!lúc trước khi mới xem chương trình lovebus e hổng mấy thiện cảm với anh nhưng.... sau khi đọc những dòng tâm sự of anh e cảm thấy thix thix a hơn...e cảm thấy a là một người giỏi giang và còn là 1 người rất vui vẻ nữa chớ...hihi....anh ơi trong chương trình lovebus e thấy a là 1 người khó hiểu nhất mấy người khác ai cũg xđ cho mình 1 đối tượng và tìm mọi cách chinh phục đối tượng đó còn e thấy a cứ lơ là sao áh...bộ anh chưa tìm được đối tượng chính xác cho mình hả?...thôi e chúc anh luôn vui và hãy cố gắng tìm được tình yêu thật sự cho riêng mình nha....(^oo^)...

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào anh Hiểm!
    Xin được gọi anh bằng cái tên thân mật đó nhé!Tình cờ tôi Search trên Google và thấy Blog của anh, tôi thấy mình thật may mắn!
    Hình ảnh của anh và các bạn trên TiVi trong chương trình Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim đã cho vợ chồng tôi và các cháu có những giây phút vui vẻ, hồi hộp và rất xúc động. Chương trình thật ý nghĩa quá, sức trẻ thật là tuyệt vời! Chúng tôi đã được học rất nhiều từ anh và các bạn trong Hành trình!
    Không phải khen để được lòng anh đâu nhé! Xem chương trình tôi thấy ấn tượng nhất là anh "Mr Bảo Hiểm", thấy anh vui vẻ, vô tư, hài hước và sống rất tình cảm! Tôi cứ ngỡ rằng anh đã những năn tháng tuổi thơ rất vui vẻ, hạnh phúc, ấm êm và may mắn lắm, nhưng khi được đọc những dòng tâm sự của anh thì lòng tôi nặng trĩu vì đồng cảm cùng anh! Tôi muốn rớt nước mắt vì xúc động trước hoàn cảnh thật của anh! Tự nhiên tôi thấy mình cũng muốn tâm sự cùng ai đó...Xin được tâm sự cùng anh nhé!
    Anh Bảo Hiểm biết không! Thật ra anh với chồng tôi là đồng nghiệp và cùng chung cảnh ngộ đó anh à! Nhưng anh ấy bây giờ may mắn và hạnh phúc hơn anh vì anh ấy đã có vợ hiền và con ngoan, một mái ấm gia đình hạnh phúc.
    Nhớ lại hồi đó khi công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential vừa thành lập tại Việt Nam được một vài năm, cũng là khi vợ chồng tôi mới lấy nhau.
    Những lần anh ấy vắng nhà và những cuộc gọi của anh ấy... “Alô! Em à? Anh đang ở Thái Nguyên, chắc mai mới về được… Em ăn cơm rồi đi nghỉ sớm đi nhé! ... Chào em.”
    Thế đấy, tôi đã quen với việc anh đột xuất vắng nhà như vậy!
    Thời gian anh mới bắt đầu công việc của một đại lý Prudential, tôi cảm thấy rất buồn khi thỉnh thoảng lại phải một mình, thui thủi trong căn nhà vắng sau một ngày vất vả với các em học trò nhỏ ở trường. Có khi anh quên cả ngày sinh nhật của tôi vì phải chăm sóc một khách hàng không may gặp chuyện chẳng lành.
    Có lần, bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới mà tôi mất bao công phu chuẩn bị tan thành mây khói chỉ vì anh không thể về khi đang cách xa tôi mấy trăm cây số. Tôi đã nhiều lần khóc thầm và có đôi lần giận ra mặt với anh ấy. Nhiều lần tôi tần ngần đứng nhìn cảnh đầm ấm sum họp trong bữa cơm chiều của gia đình hàng xóm, rồi tự hỏi: “chẳng biết anh ấy có nghĩ cho tôi không?”
    Thế rồi chẳng biết từ lúc nào, tôi bắt đầu cố gắng tìm hiểu công việc anh đang làm. Những lúc vắng anh, thay vì ủ rũ buồn bã như trước kia, tôi đã đọc những tài liệu mà anh vẫn thường đọc và tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Thật bất ngờ, tôi đã nắm bắt được đặc trưng của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khá nhanh. Từ đó tôi nhận thấy, các sản phẩm của Prudential thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi chúng ta. Anh và các bạn đồng nghiệp đang giúp mọi người hiểu được điều đó, tạo điều kiện cho nhiều người được Prudential bảo vệ an toàn tài chính, thắp sáng đường vào tương lai an toàn và bảo đảm.
    Một công việc như thế thật tốt đẹp biết bao! Tôi đã hiểu vì sao anh đam mê công việc của mình đến thế. Lúc đó tôi thầm nghĩ: Vậy thì tại sao mình lại không thể hy sinh chút tình riêng để anh có một “hậu phương vững chắc” mà yên lòng theo đuổi lý tưởng của mình! Tôi liền gửi Email cho anh ấy:
    Ông xã yêu thương!
    Em đã hiểu và hoàn toàn ủng hộ anh. Anh hãy tiếp tục lý tưởng cao cả của mình, anh nhé! Cùng đồng nghiệp, anh hãy mang lại niềm vui cho hàng triệu gia đình, tiếp tục khẳng định uy tín của mình và công ty Prudential hôm nay và mai sau.
    Anh Bảo Hiểm cũng vậy nha! Hãy cố lên anh nhé! Chúng tôi, những người đồng nghiệp, những người đang theo dõi chương trình "Hành Trình Kết Nối NHững Trái Tim" và những người đang đọc bài viết trên Blog của anh luôn đồng cảm, ủng hộ anh và luôn cầu chúc cho mọi điều tốt lành đến với anh!
    Chúc anh sớm tìm được một nửa của mình trên chuyến xe tình yêu và sẽ hạnh phúc mãi mãi!
    Một lần nữa chúc anh luôn thành công trong mọi lĩnh vực!
    My Email: quynhchi@yahoo.com.vn
    Thân ái, chào tạm biệt anh!

    Trả lờiXóa
  4. e cung dong cam voi noi dau cua a tuy e chua tung trai nghiem . that su do la mot ky uc dau buon ma kho co ai co the vuot qua va cang kho chapnhan . e that nguong mo a khi a dam doi dien voi no . tu khi bat dau xem love bus thi e da co thien cam voi a nhung khi doc nhung giong tam su cua thi e cang quy men aq hon hay co len a nhe chuc athanh cong trong cuoc song va hanh phuc ben chi song e se lien lac voi a sau day la so phone cua e mong gap lai a NGOC HAN 01665383695

    Trả lờiXóa
  5. kinh qua anh bao hiem bua nay nhie fan qua ta ? phai noi xem lai lovebus thay anh DIEN nha minh hay thiet ? bua nay noi tieng roi nha .

    Trả lờiXóa
  6. anh Hiem ui, fan chao anh nha!

    Trả lờiXóa
  7. em chao anh bao hiem em rat vui vi dc cung tam su voi anh noi that la khi xem chuong trinh hanh trinh ket noi nhung trai tim thi em ko co thien cam voi anh dau.em cung o biet tai sao nua nhung hom nay doc nhung loi tam su cua anh that su em rat xuc dong va cam thay rat mem anh du cung hoi hoi muon

    Trả lờiXóa
  8. Trước h trong hành trình em thjk nhất là mr bảo hiểm á.Anh luk cươj2 rất tươj(jống em).Em hok ngờ anh lạj có tuổj thơ bùn như zậy.Chúc anh và chị sóng luk hạnh phúc naz.

    Trả lờiXóa
  9. em chao anh bao hiem. co le bay gio anh dang rat hanh phuc lam dung khong?em xin chuc mung anh da tim thay nua trai tim con lai cua minh.em chuc mung anh duong nhien cung la chuc mung ca chi song nua day.em se cau cho anh chi se co dc 1 tinh yeu tron ven.khi xem chuong trinh hanh trinh ket noi nhung trai tim em cung khong chu y den anhnlam .nhung khi doc dc nhung loi tam su cua anh em cam thay men anh va dan xen vao do la em cam phuc y chi nghi luc cua anh.neu em o trong hoan canh cua anh o biet em se phai lam nhu the nao .co le la em khong du can dam de vuot qua nhung kho khan dau kho do .em mong rang tu nay song gio trong cuoc doi anh se ket thuc va thay vao do la nhung tieng cuoi nhung niem hanh phuc.em may man hon anh trong cuoc song gia dinh nhung nguoc lai trong tinh yeu lai nhieu su trai ngang.nam nay em tron 19tuoi em dang on thi dh.nhung em lai nem trai su doi nhieu hon nguoi ta tuong .nhung chuyen xay ra voi em tuong chung trong nhung quyen tieu thuyet moi co nhung no lai xay ra qua nhieu doi voi em.em chua tung ke voi ai ca bo me ngay ca nhung dua ban than nhat cua minh.em dau trong long tuong chung minh o song noi tren cai the gioi do ban nay.em cau mong co dclong can dam nhu anh de tiep tuc di tren chang duong tiep theo.em rat muon dc noi chuyen truc tiep voi anh nhung ko biet lam bang cach nao ca .neu anh doc dc nhung loi nay thi hay phon cho e nha.(01677569856).mot lan nua em chuc cho anh chi som nen duyen va luon luon hanh phuc. em chao anh hy vong dc gap anh lan sau. a ma neu anh co lien lac dc voi chuong tring hanh trinh ket noi nhung trai tim cho em gui loi chuc cho chuong tring phat trien tot dep va co that nhieu doi uyen uong ra doi nhe

    Trả lờiXóa
  10. Chào anh Mr.Bảo Hiểm:
    Em cũng là 1 fan của Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim nà. Lúc mới gặp anh em cũng ko thix mấy, nhưng càng về sau chương trình e càng thấy anh vui tính & thú vị, nhất là lúc anh làm trò khỉ ấy, hjhj...^^~ Tiếc là lúc sau này khi anh bày tỏ với Sóng thì em lại ko có time theo dõi phần đó (Cái này em xem phần comment phía trên mới biết anh đã tìm đc 1 nửa của mình là Sóng).Tiếc lúc đó ko có time theo dõi chương trình, giờ muốn xem lại cũng hoh bik xem sao nữa =.="
    Thui, vào vấn đề chính.Hôm nay tình cờ lên net định tìm trang web lovebus xem thế nào, nguây wa nguây lại mấy chục lần mà cái mạng ấy lại ko cho vào mới chán. Thế là ko hiểu tình cờ thế nào em lại vào đc blog của anh. (Hjhj...chắc hữu duyên nhĩ ^^)Hôm nay đọc đc những dòng suy nghĩ & tâm sự của anh về tuổi thơ ko mấy bình yên ấy em lại thấy được hình ảnh trong ấy. Có thể nói hoàn cảnh của em giống anh na ná. Cũng từng là gia đình khá(chứ không giả ^^).Rồi tới mama bị bệnh tai biến mạch máu não qua đời, liền 2 năm sau đó lại đến lựơt papa bị bệnh ung thư cổ qua đời tiếp. Em từ 1 người có nhà cửa đàng hoàng biến thành 1 người không nhà (Vì papa lúc trước lấy nhà cầm để đứng tên dùm chú ba thiếu nợ cty, qua thời hạn mà chú ba ko tài nào trả hết nợ nần nên nhà của gđ em đành phải mất cho cty để trả nợ thay...) Nói chung chuyện gđ em cũng lộn xộn lắm, giờ mấy đứa em đành sống nhờ vào gđ cậu thôi. Nên em cũng hiểu đc phần nào hoàn cảnh của anh. Giờ thì anh đã đỡ đc phần nào rùi đúng ko, có công việc ổn định, tài năng, tình yêu...Thế là may hơn em nhiều rùi đó, em tuy cũng đã có tuổi rùi nhưng vẫn chênh vênh lắm anh ơi, chưa có gì nên hồn cả, chỉ có công việc là mới làm được 2 tháng nay thui hà.còn những thứ kia thì...hix...Thui em kô nói nữa đâu ạ, đó giờ em cũng ít tâm sự trên blog 1 ai đó cả, tự dưng hôm nay lại tâm sự trên blog anh hơi bị nhiều,có lẽ đồng cảm chăng? hìhì...thay cho lời kết này em xin chúc cho sự nghiệp cũng như tình yêu của anh luôn bền vững và hạnh phúc nhá.

    Ký tên
    Giọt Lệ tràn mi.

    Trả lờiXóa
  11. chao anh bao hiem nhe,em doc nhung dong tam su cua anh that xuc dong ,chuc anh moi dieu tot dep nhe

    Trả lờiXóa
  12. Chào Mr nha!
    Em rất cảm phục anh đó,anh đã trãi qua tuổi thơ đau buồn của mình mà vương lên sông thật vui vẽ.Trong hành trình em rất án tượng về con người của anh, con người với nhiều tính cách nhưng rất ấn tượng và dáng để nghi lại...(ai muốn nghỉ j thì nghỉ,hihi...) (^_^)
    Chúc anh chị hạnh phúc nha!!

    Trả lờiXóa
  13. Em chao anh Bao Hiem!!!
    Dalat hom nay mua hoai,va cung la mot ngay that buon doi voi em,du chuyen chang to tac gi nhung trong long cam thay buon buon sao a,a ah.e mo chuong trinh lovebus len coi,thi may sao thay va cam nhan duoc nhung dong tam su cua a,nhu 1 dieu may man vay do,du sao e cung cam on a Bao Hiem nha,vi doc nhung loi tam su ay em lai co them 1 suy nghi va y chi tich cuc hon,em noi thiet,em thich duoc nghe nhung dong tam su giong nhu vay lam,tai vi em gio dang di hoc anh van voi vi tinh ten ten thoi ah,du chua duoc la sinh vien nhung em them duoc lam sinh vien lam a ah,da 20 tuoi roi ma cam thay minh chua lam nen duoc tich su gi het,du ba me chu cap tien di hoc rat on dinh,co the noi la ok hon moi nguoi mot chut,nhung hinh nhu y chi cua e van chua thang noi ban than,lam viec gi cung ko co kien nhan anh a,thoi thi gio e se co lam mot cai gi do du la nho nho thu xem,hua voi long,cam on anh cam on anh nhieu.

    Trả lờiXóa
  14. :) Mr. Bảo Hiểm thân chào tất cả các bạn! Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ BH trong suốt quãng thời gian dài vùa qua. Rất vui được đón tiếp các ban tại Website: www.lovebus.com.vn Xin mời vào => http://lovebus.com.vn/Forum/viewtopic.php?f=34&t=898
    http://lovebus.com.vn/Forum/viewtopic.php?f=73&t=1198

    Trả lờiXóa
  15. em rat yeu quy anh chuc anh cung chi song song hanh phuc em mong dc anh tu van cho em ve bao hiem nhan tho

    Trả lờiXóa
  16. Đọc bài viết của anh em thật sự cảm thấy bất hạnh, nỗi bất hạnh đó như không có gì bù đắp được. Điều em muốn nói ơ đây là:
    Không ai lựa chọn được nơi mình sinh ra
    Không ai lựa chọn được cha mẹ cho mình
    Không ai biết sộ phận sẽ thế nào
    Em cũng đã mất Bố và em hiểu được nỗi đau đó
    Chỉ có điều mình nên sống thế nào để có ích cho gia đình và xã hội
    Em chưa tham ra vào BH bao giờ, Nhưng có thể khi em viết nhận xét này cho anh xong em sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn để tham gia vào một suất bảo hiểm, hiiiii
    Chúc anh luôn vui và thành công trong cuộc sống

    Trả lờiXóa
  17. hong ninh says: mih khong hieu may ve hanh trinh nhung trai tim , cu nhu bi guong ep yeu trong ay nguoi tham gia thoi

    Trả lờiXóa
  18. chào anh đọc những dòng tâm sự của anh e rất xúc động và cảm phục an ói thật là e chỉ tình cờ xem chương trình hành trình két nối những trái tim thôi và cũng rất ấn tượng với anh vì anh rất vui vẻ và nhiệt tình .Hôm nay đọc dòng tâm sự của a e thấy a thật can đảm và mạnh mẽ và điều đódáng để e học tập .Thực ra e khá cứng rấưn trong chuyện tình cảm cũng giống như nghề luật sư của e tương la vậy nhưng khi theo dõi chương trình đặc biệt hôm nay tình cờ đọc được dòng tâm sự của a e ngỡ ra nhiều điều lắm chúc a và c sóng vui vẻ hạnh phúc ná

    Trả lờiXóa
  19. chao anh mr bao hiem em rat xuc dong khi doc nhung dong tam su cua anh va cung thau hieu voi tam trang hien gio cua anh vi em cung la tu van vien BHNT PRUDENTIAL ma. nhung em dang dinh bo cuoc day vi bi tac dong ben ngoai qua nhieu. Em chuc anh tu van duoc nhieu khach hang nhe

    Trả lờiXóa
  20. Chào anh bảo hiểm
    Thật tiếc là đến hôm nay em mới biết được blog của anh. em thường theo dõi lovebus nhưng thật sự em cảm thấy ý nghĩa của chương trình chủ yếu ở những việc làm ý nghĩa hơn là tình cảm của các thành viên. Đây chỉ là cảm nhận chủ quan của em thôi. em cảm thấy mọi người thật can đảm khi đem tình cảm của mình lên sóng truyền hình, em nghĩ tình cảm của các thành viên là sự bọc phát tức thời hay là sự suy nghĩ chín chắn? tại vì em thấy nhiều cặp chia tay nhau quá. em nghĩ chương trình nên tập trung vào việc làm từ thiện hơn là những tình cảm cá nhân.

    Trả lờiXóa
  21. a BH zy' chj Sog' van hah phuk paj~hum, e an' tuog nhuk trog chuong trih la anh doa'!

    Trả lờiXóa
  22. Mr bao hiem anh that tuyet voi. 0_0

    Trả lờiXóa
  23. Người đại lý bảo hiểm nếu không thành danh thì cũng thành nhân. Người tư vấn bảo hiểm được các cty bảo hiểm đào tạo rất bài bản, rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử, giao tiếp , tư vấn , hỏi đáp, rèn luyện bản tính biết nhịn , biết sắp xếp tất cả các công việc và còn rất nhiều...
    Nhưng bảo hiểm nhân thọ thì mình cũng chẳng thích mấy, chẳng qua là nó kết hợp bảo hiểm phi nhân thọ dành cho con người với tín dụng trong ngân hàng mà thôi. ví dụ tôi gở 1 số tiền nào đó trong ngân hàng trong 1 mà tiền lãi sẽ duoc trich ra 1 phan để mua bảo hiểm con người cho k/h 1 năm. con hop dong nhieu năm thi k/h phải cam kết đóng đủ để được bảo hiểm nhiều năm thế thôi...toi không thích bảo hiểm vì tôi làm một công việc là phân tích tài chính..nhưng dù sao tôi vẩn nể những người làm công tác bảo hiểm...

    Trả lờiXóa

Vị trí ghi xuống những lời nhận xét!